Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Vườn nhãn Vĩnh Tuy – Địa điểm chụp ảnh cổ tích ngay lòng Hà Nội>

Vườn nhãn Vĩnh Tuy – Địa điểm chụp ảnh cổ tích ngay lòng Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/07/2017
16.3K lượt xem

Những ngày gần đây, khi mà chụp ảnh ngoài trời đang trở thành xu hướng thì việc đi tìm một địa điểm với khung cảnh thơ mộng, lãng mạn, đủ để tạo nên những shot hình nghệ thuật là vô cùng cần thiết. Vậy thì chẳng cần đi xa, Vườn nhãn Vĩnh Tuy chính là một trong những địa điểm đẹp ngay gần Hà Nội có thể cho các bạn đầy đủ những tiêu chí để làm nên một bộ ảnh đẹp rồi.

Không giống với phần đông của các địa điểm chụp ảnh ở Hà Nội, Vườn nhãn Vĩnh Tuy hay còn được gọi với cái tên dễ thương “vương quốc bọ xít” là một không gian ngoài trời thoáng đãng với những khung cảnh tự nhiên, bình dị, mà vẫn đẹp hết nấc để các bạn thỏa sức tạo hình, check-in và thực hiện những bộ ảnh siêu cool.

> Xem thêm: Thảo nguyên hoa Long Biên – “vườn địa đàng” hấp dẫn giới trẻ Hà Thành

1. Đường đến Vườn nhãn Vĩnh Tuy

Vườn nhãn Vĩnh Tuy nằm ngay gần trung tâm thành phố, đường cũng vô cùng dễ đi. Bạn đi theo đường cầu Chương Dương. Sau khi qua cầu, rẽ phải đi theo hướng đến Bát Tràng. Đi thẳng theo đường đê 1,5km là tới phố Thạch Cầu, hết phố này thì đến vườn nhãn ở phía bên trái đường.

vườn nhãn vĩnh tuy

Vườn nhãn Vĩnh Tuy (ảnh sưu tầm)

2. Giá vé chụp ảnh tại vườn nhãn Vĩnh Tuy

Giá vé vào đây cũng khá rẻ, mất khoảng 10-20.000đ/người và 50-70.000đ cho cả ekip. Đây là mức giá vô cùng hợp lí cho các bạn sinh viên, chỉ giống như chi phí chăm sóc và trông nom cho vườn nhãn xinh đẹp này thôi nên các bạn cứ yên tâm đừng lo về chi phí nhé.

3. Không gian cổ tích trong vườn nhãn

Đúng như theo tên gọi của nó, đây là một không gian ngập tràn màu xanh của cây lá. Nằm ở một khu đất mang vẻ hoang sơ, mộc mạc, không gian rộng lớn thoáng đãng giữa đất trời, những cây nhãn mọc thành từng hàng dài, tạo nên những tán lá đan xen nhau chỉ hở những kẽ nhỏ xíu cho hàng nghìn tia năng lọt qua. Nếu đứng ở giữa khu rừng vào một ngày nắng đẹp, khung cảnh sẽ trở nên lung linh,kì ảo, chẳng khác nào như trong khu vườn cổ tích cả.

vườn nhãn vĩnh tuy

Không gian đẹp như cổ tích của vườn nhãn (ảnh sưu tầm)

Khi bắt đầu đến vườn nhãn, các bạn sẽ thấy bên ngoài là những thảm cỏ xanh mướt trải đến hết cả tầm mắt, không gian thoáng đãng rộng mở. Càng vào sâu bên trong, bạn sẽ càng bắt gặp thêm nhiều khung cảnh thú vị và kì lạ khác như những gốc cây to xù xì, những đám hoa dại đủ màu mọc rực rỡ khắp nơi, hay đám cỏ lau xanh mướt đung đưa trong gió,… Mỗi một góc của không gian này lại đem đến những vẻ đẹp rất riêng cho những shot hình của bạn, cứ đưa máy lên là lại có một bức ảnh đẹp rồi.

chụp ảnh ở vườn nhãn vĩnh tuy

Tại đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bắt gặp con đường đi được bao trùm hai bên những hàng cây nhãn thẳng tắp và trải dài, cành lá xum xuê, tạo nên bóng mát và khung cảnh lãng mạn đầu tiên cho các bạn chụp ảnh, được bao bạn trẻ ví như những con đường tình yêu ngập tràn nắng và gió trong phim. Đặc biệt, khi mùa thu sang, lá nhãn vàng rụng xuống tạo nên một thảm lá khô đan dày cũng sẽ tạo nên điểm nhấn cho bộ ảnh của bạn.

vườn nhãn vĩnh tuy mùa thu

Vườn nhãn rực rỡ trong nắng thu (ảnh sưu tầm)

Không chỉ là địa điểm check-in tuyệt đẹp cho các bạn trẻ mà vườn nhãn Vĩnh Tuy còn là địa điểm được rất nhiều cặp uyên ương lựa chọn để chụp ảnh cưới, lưu dấu lại những khoảnh khắc yêu thương trong khung cảnh lãng mạn, hữu tình của nơi đây.

chụp ảnh cưới ở vườn nhãn vĩnh tuy

Khung cảnh lãng mạn của vườn nhãn thu hút các cặp uyên ương tới chụp ảnh cưới (ảnh sưu tầm)

4. Vườn nhãn Vĩnh Tuy – Địa điểm dã ngoại thú vị

Ngoài khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời là sự đan xen của mùi vị lãng mạn và có phần hoang dã bởi nó đem lại cảm giác cực kì nguyên sơ như chưa cho bàn tay con người chạm vào. Vườn nhãn còn là địa điểm đi chơi ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích bởi không khí trong lành. Do nằm cách khá xa so với trung tâm thành phố, thế nên không gian cực kì yên tĩnh, vừa là nơi chụp ảnh, cũng là nơi giúp bạn thư giãn sau một tuần làm việc và học tập căng thẳng. Các bạn có thể mang đến những đồ ăn nhẹ, một chiếc thảm lớn để đến đây dã ngoại và tổ chức những buổi picnic, team buidling ngoài trời cũng vô cùng dễ chịu. Còn điều gì tuyệt hơn là được trốn khỏi khói bụi thành phố sau một tuần học tập và làm việc mệt mỏi, được đến một không gian tràn ngập trong sắc màu của cỏ cây hoa lá, thả tâm hồn thư giãn cho đến khi bao mệt mỏi biến tan.

cắm trại ở vườn nhãn vĩnh tuy

Vườn nhãn Vĩnh Tuy là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để cắm trại dã ngoại (ảnh sưu tầm)

Vườn nhãn Vĩnh Tuy là một trong những địa điểm đẹp nổi tiếng ngay gần Hà Nội đã và vẫn đang được các bạn trẻ cực kì yêu mến. Vì thế nên nếu có cơ hội, hay một ngày rảnh vào cuối tuần, các bạn hãy cùng nhau đến đây và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi này nhé !

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ