Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bãi Môn sắc cảnh quyến rũ động lòng người tại Phú Yên>

Bãi Môn sắc cảnh quyến rũ động lòng người tại Phú Yên

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/11/2017
11.1K lượt xem

Biển bãi Môn Phú Yên nơi những tia nắng bình minh đầu tiên hé rạng từ lâu đã trở thành địa điểm mà những “kẻ mộng mơ” luôn tìm khao khát tìm về. Hãy cùng VNTRIP.VN đi khám phá cảnh sắc nơi đây nhé!

Xem thêm: Du lịch Phú Yên: Cẩm nang từ A đến Z

Nằm tại thôn Đồng Bé, xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên với chiều dài khoảng 400m nép mình dưới chân mũi Đại Lãnh

Bãi Môn dáng vẻ hoang sơ, trữ tình

Biển bãi Môn đẹp đến nao lòng người (Ảnh: ST)

Biển bãi Môn Phú Yên nằm giữa lòng hai ngọn núi, từ xa nhìn lại trông như một cánh cung khổng lồ. Mỗi khi sóng xô bờ lại tạo thành những xoáy nước nhìn có vẻ “đáng sợ” nhưng cẩn thận một chút là không sao.

Bãi Môn nằm kẹp giữa hai ngọn núi (Ảnh: ST)

Có hai con đường để di chuyển đến nơi đây. Nếu bạn từ thành phố Tuy Hòa đến thì men theo quốc lộ 1A di chuyển khoảng 23km về hướng Đông Nam và nếu xuất phát từ thành phố Nha Trang thì bạn cũng di chuyển dọc quốc lộ 1A, nhưng đi về hướng Đông Bắc khi đến gần giữa đèo Cả thì chạy thẳng con đường Phước Tân – bãi Ngà chừng 12km, bạn sẽ đến mũi Đại Lãnh – biển bãi Môn.

Bãi Môn thơ mộng làm say lòng bao du khách (Ảnh: ST)

Cảnh sắc trên biển bãi Môn khiến bao người phải trầm trồ ngợi khen, bãi cát dài trắng mịn uốn lượn theo đường bờ biển, làn nước trong vắt soi bóng bầu trời… tất cả hợp lại tạo nên nét đẹp quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, nơi đây không có nhiều người sinh sống mà chỉ có tàu bè neo đậu cho nên cảnh sắc vẫn còn nguyên nét hoang sơ thuở ban đầu.

Bãi Môn Phú Yên nét đẹp hoang sơ, quyến rũ (Ảnh: ST)

Được tạo hóa ưu ái ban cho cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu dễ chịu, không khí lại trong lành, đến với bãi Môn, bạn không chỉ có cơ hội được thả hồn hòa mình vào đất trời, ngụp lặn dưới làn nước biển trong xanh mát lạnh mà còn có được cho riêng mình những bức hình kỷ niệm khó quên.

Buổi sớm tinh khôi trên bãi Môn Phú Yên (Ảnh: ST)

Nơi đây đẹp nhất mỗi sớm bình minh, khoảng 5h sáng khi những ánh ban mai đầu tiên trên dải đất chữ S bắt đầu hé rạng, biển Bãi Môn Phú Yên hiện lên lung linh hơn bao giờ hết, những tia nắng vàng óng chiếu xuống mặt nước biển bao la phản chiếu lại hình ảnh bầu trời vô tận…

Bình minh trên biển bãi Môn (Ảnh: ST)

Nhưng có lẽ bình minh trên bãi Môn được nhìn từ ngọn hải đăng Đại Lãnh vẫn là đẹp hơn cả (Ảnh: ST)

Đến du lịch biển bãi Môn xinh đẹp, các bạn đừng quên ghé thăm hải đăng Đại Lãnh trên mũi Miến Điện – điểm cực Đông của tổ quốc, để thu vào tầm mắt muôn vàn cảnh đẹp trên biển bãi Môn Phú Yên.

Hải đăng Đại Lãnh (Ảnh: ST)

Nằm ở phía Tây bãi Môn còn có một con suối chảy len lỏi qua các vách đá, xuyên qua khu rừng nguyên sinh Bắc Đèo Cả, chảy về phía bãi tắm rồi hòa vào đại dương vô tận. Với cảnh sắc non nước hữu tình, nơi đây cũng là một trong những địa điểm được du khách ưa thích khi du lịch khám phá bãi Môn.

Con suối nước ngọt nằm ở phía Tây bãi Môn (Ảnh: ST)

Với cảnh sắc thiên nhiên chan hòa, không khí trong lành tươi mát, bãi Môn Phú Yên không chỉ là địa điểm du lịch đẹp mà còn là nơi thích hợp để tổ chức các hoạt động dã ngoại lý tưởng.

Xem thêm các bài liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ